ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การใช้งานโปรแกรม youtubeDownloader

สำหรับการใช้งานโปรแกรม youtubeDownloader จะมีการใช้งานตามขั้นตอนดังนี้

1. ทำการเปิดโปรแกรม youtubeDownloader ขึ้นมา และเปิด www.youtube.com และให้ทำการหาหนังที่เราต้องการจะดาวน์โหลด

2. ทำการ copy URL link ดังภาพ ด้วยการกดปุ่ม Ctrl+C หรือคลิ๊กขวาแล้วเลือกคำสั่ง copy

3. จากนั้นคลิ๊กตัวโปรแกรม youtubeDownloader จะพบว่ามีลิงค์เพิ่มขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติ และให้เราคลิ๊กที่ปุ่มดาวน์โหลดเลยครับ

4. จะมีหน้าขึ้นมา เพื่อให้เราทำการเซฟไฟล์ โดยเราจะเซฟในตำแหน่งใดก็ได้ และให้ดูนามสกุลข้างหลังด้วยครับ ว่ามันเป็นนามสกุลอะไร อย่างเช่นในรูปจะเป็นนามสกุล .flv ซึ่งต้องใช้แฟลซในการเล่น

5. โปรแกรมทำการดาวน์โหลดไฟล์

6. เมื่อทำการดาวน์โหลดแล้วเราจะทำการเล่นดูก่อนก็ได้ หรือปิดไว้ก็ได้ เท่านี้ก็เป็นการเสร็จสิ้นการดาวน์โหลดแล้วครับ

หน้าถัดไป : การแปลงไฟล์ที่ดาวน์โหลดจาก youtube เพื่อการใช้งาน

ก่อนหน้า : การดาวน์โหลดไฟล์จาก youtube

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่วนประกอบของเมนบอร์ด คอมพิวเตอร์ PC

ส่วนประกอบของเมนบอร์ด คอมพิวเตอร์ PC เมนบอร์ดเป็นแผงวงจรหลักที่สำคัญที่สุดของคอมพิวเตอร์ ดังนั้น จึงควรรู้จักตำแหน่งของอุปกรณ์ต่างบนเมนบอร์ดเสียก่อน จึงจะสามารถประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ อุปกรณ์หลักที่สำคัญก็มีช็อกเกตสำหรับติดตั้งซีพียู, ช็อกเกตแรม และซิปเซตที่ทำหน้าที่ควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมด หัวต่อและสล็อตสำหรับติดตั้งอุปกรณ์และการ์ดต่างๆ รวมไปถึงหัวต่อกับอุปกรณ์ภายนอกที่ต่อออกทางด้านหลังเครื่อง อุปกรณ์ที่ติดตั้งบนเมนบอร์ดได้แก่  1. ช็อกเกตซีพียู (CPU Socket) ช็อกเกตซีพียู เป็นตำแหน่งติดตั้งซีพียู โดยรูปแบบของช็อกเกตจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรุ่นของซีพียู การซื้อเมนบอร์ดจะต้องตรวจสอบว่าต้องการใช้กับซีพียูยี่ห้อใดและรุ่นไหน หากซื้อซีพียูที่มีช็อกเกตไม่ตรงกับเมนบอร์ดจะไม่สามารถใช้งานได้ ปัจจุบันจะมีช็อกเกตที่ใช้งานบนเมนบอร์ดคือ Intel LGA 775,  Intel LGA 1150, Intel LGA 1151, Intel LGA1155 และ Intel LGA 2066 ใช้สำหรับซีพียู Intel ทั้งหมด แต่ต้องดูด้วยว่า ซีพียู อินเทลใดใช้ช็อกเกตเท่าไหร่ ส่วน AMD AM4, AMD sTRX4 และ AMD TR4 จะใช้สำหรับ CPU AMD เท่านั้นซึ่งก็เหมือนกับอินเทล ซี

รวม Code Debug Card Mainboard

รวม Code Debug Card Mainboard สำหรับช่างซ่อมคอมมือใหม่ที่มีเครื่องมือ Debug Card เป็นตัวช่วยแล้ว บางครั้งอาจจะไม่รู้ว่าค่า Error Code นั้นคืออะไร ผมได้สืบหาข้อมูลและเขียนเพื่อเตือนความจำของตนเองไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้ตัว Debug Card นี้เช่นกัน นานๆครั้งมาใช้นั้น ค่อนข้างที่จะค้นหาข้อมูลอย่างลำบากเช่นกัน ผมจึงได้รวบรวมข้อมูลมาจากเว็บที่หาข้อมูลได้ ขอขอบคุณเจ้าของข้อมูลด้วยครับ CODE : ความหมาย 00 : ไม่มีสัญญาณให้เช็ค CPU หรือลองหา CPU ตัวใหม่มาเปลี่ยนดูครับ 01 : CPU TEST รอบที่ 1 02 : CPU TEST รอบที่ 2 04 : TEST Memory รีเฟรช ของอุปกรณ์ ต่าง ๆ  05 : Key board controller อาจมีปัญหา 07 : BIOS battery อาจจะหมด 0B : TEST cmos checksum 0D : เช็ค VGA CARD Interface C0 : ทดสอบหน่วยความจำและ slot(ลองฉีด สเปรย์สารพัดพิษดูครับ) 0E : เช็คหน่วยความจำ VGA(ลองหาตัวใหม่มาเปลี่ยนดูครับ)  11 :อาจมีปัญหาที่ DMA controller 41 : ให้ตรวจสอบ FLOPPY Drive 42 : .ให้ตรวจสอบ HARD DISK 43 : ค้นหาและตรวจสอบ serial และ parallel port 45 : ให้เช็ค Mainboard ว่าเข้ากับ CPU ไ

ทำแผนที่ด้วย QR Code

ทำแผนที่ด้วย QR Code  มีงานบ้านไหนบอกด้วย เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะแต่งงาน งานบุญ งานขึ้นบ้านใหม่ หรืองานฌาปนกิจ  ถ้าหากเป็นเมื่อก่อน คงต้องมานั่งวาดแผนที่ใส่กระดาษ วาดผิดมั่ง ถูกมั่ง เดินทางทีมีหลงทาง ในยุคนี้ 4.0 ซะแล้ว ถ้าจะให้วาดเหมือนเมื่อก่อนก็ยังคงไม่สะดวกกลัวหลงอีกเช่นเคย ฉะนั้น เรามาบอกทางไปบ้านงานด้วยแผนที่ Google map กันเถอะ พิมพ์เยอะจะเจ็บมือ เริ่มเลยดีกว่า แนะนำให้ใช้ PC หรือ Labtop นะครับ เพราะใช้สมาร์ทโฟนสร้างมันจะยุ่งยากและเป็นงงๆเล็กน้อย  1. เข้าที่ Google chrome แล้วพิมพ์คำว่า maps.google.com แล้ว Enter เลยครับ ไม่ต้องมีหลายขั้นตอนให้ยุ่งยาก โดยหน้าตา Google map จะเป็นเหมือนดังในรูป แต่หากเราเข้าเริ่มแรกเลย Google จะแสดงตำแหน่งที่เราอยู่ 2. ถ้าดูในแผนที่ บ้านงาน บ้านเจ้าบ่าว บ้านเจ้าสาวอยู่ตรงไหนของแผนที่น่าจะรู้กันอยู่ ให้เราซูมเข้าไปในแผนที่เลยครับ จากรูปผมจะวางตำแหน่งไว้ใกล้โรงเรียนบ้านตากแดด อ.ตระการพืชผล (หรือจะใช้วิธีพิมพ์ชื่ออำเภอ ชื่อตำบล ชื่อบ้านแล้วค่อยซูมเข้าไปก็ได้ครับ) คงไม่ต้องบอกหรอกเนาะ ว่าบ้านคุณอยู่ตรงไหน เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าบ้านคุณอยู่ที่